Mùa hè là mùa của những cô em yêu đời

Mùa hè là mùa của những cô em yêu đời
Có hai thứ trên đời trước đây mình nghĩ mình sẽ không bao giờ làm, vì mình thấy mình không có hợpppppp:
– Một là đi du lịch đến đâu thì mặc cổ phục nơi đó rồi chụp hình chụp hình.
– Hai là đi du lịch cùng-người-lạ-chưa-từng-quen-biết.
Nhưng bây giờ thì mình THÍCH!!!
Cái việc mặc cổ phục tại những địa điểm gắn liền với lịch sử, văn hóa của một vùng đất mà mình tới, dù chỉ là kỉ niệm trong chốc lát, nó vui cực kì! Nó làm mình bản thân mình gắn bó hơn với nơi đó, đang nhìn mọi thứ xung quanh cứ như là ở thời đại đó, vui kinh lên.
Ê mọi người ơi trời ơi ai đi Hàn thì hãy nhớ đi Jeonju và thử vào làng cổ, tìm hiểu và trải nghiệm một đám cưới truyền thống kiểu Hàn đi ạ. Đặc biệt là cực hợp với các đôi yêu nhao. Nếu đi một nhóm đông như bọn mình, thì thôi vui chạm nóc luôn, đủ bộ sậu cả nhà trai nhà gái các kiểu. Thực hiện nghi lễ đám cưới, dâng rượu giao bôi kiểu Hàn, đáng yêu lắm ý.
Nếu mặc cổ phục tại các cung điện tại Hàn đã rất đáng nhớ rồi, thì việc cùng nhau mặc cổ phục và tham dự một đám cưới truyền thống kiểu Hàn nó còn ở một đẳng cấp thú vị khác hẳn luôn ý! Note lại nhé mấy bạn! Bạn nào mê phim Hàn hay văn hóa Hàn Quốc không thể bỏ qua.
Ê phải tranh thủ ngồi soạn lại và đăng 7749 hình đẹp với chỗ ăn chơi vui vẻ mùa hè ở Hàn thôi không lại quên mất!!!!
Ok mình khởi sự giới thiệu bản thân.
Xin chào!!! Đây là một chị gái người Việt gốc cây lứa tuổi trung niên trong trang phục truyền thống hanbok 韓服 đứng trong khuôn viên cung điện Gyeongbokgung tại Seoul
Vẫn là chị gái đó, cùng người bạn mới quen đến từ Hà Lan: nhóc 리치 cực kì cuồng “green” (yêu thích cây lá, chỗ nhiều cây lá, những thứ trong thiên nhiên và không gian có màu xanh lá).
Mình và bả có thể tha thẩn cả ngày ở những chỗ nhiều màu xanh và cảm vthaasy như được sạc đầy năng lượng màu xanh.
Mình nghĩ mình và 리치 chính là hai. thần cây hay gì đó, ở kiếp trước.
Cả nhóm tụi mình. Ngoài bà kia ra thì còn có bác Guy – nghệ sĩ nhạc Jazz người Hà Lan – người luôn cùng mình suốt ngày rủ nhau bày mấy trò nghịch ngợm, từ ngày đầu tiên gặp đã nói chuyện rất hợp nhau. Gái Mikateko người Nam Phi thì kiểu thích thử đủ thứ mới lạ giống mình. Vợ chồng bác Kuun siêu nice, lúc nào cũng ân cần hỏi han mình, nghĩ mình còn bé lắm, xong đến lúc hỏi tuổi ra thì ối dồi ôi kiểu cả đoàn ngớ ra khi biết mình đã U50 ha ha ha. Gái Elena người Nga thì đúng là tâm hồn ăn uống và đam mê đồ ăn Hàn giống mình. Bả có kênh IG siêu hot bên Nga, chuyên quay mấy content ăn đồ Hàn với làm kimchi triệu view. Ai mà ngờ, bạn bè IG cũng vui vậy chứ.
Những nơi xanh biếc ở HQ mà nhất đinh bạn phải thăm.
Ví dụ như cánh cổng trứ danh được xuất hiện trong phim Mặt trăng ôm mặt trời.
Ở SEOUL, có một hàng gà bia ngonnnnnn đỉnh cao!!! Ôi mẹ ơi không thể tới Seoul mà không ăn thử chimaek tại nhà hàng này để thấm cái văn hóa nhậu của người Hàn.
Ôi mẹ ơi nó ngon lắm ý. Nhà hàng thì đẹp, DJ thì hay, bia thì đã.
Khen mình xinh đi rồi mình chỉ cho.
À đi Hàn, nhớ tìm đặt một nhà hàng địa phương có “cỗ Hàn” nhé.
Kiểu một bữa ăn truyền thống của gia đình Hàn Quốc trong những dịp quan trọng như lễ, tết, sinh nhật, thượng thọ, cỗ cưới ý. Ngon và thú vị cực kì.
Này là 1 nhà hàng địa phương hơi bị hay ho ở Jeonju mà bọn mình mò ra, nó đã được xuất hiện trong Running Man khi chương trình này đi qua vùng này hay sao ý.
Làng cổ hanok bukchon cực đẹp, đến Jeonju chớ bỏ qua
Mình thích kiến trúc của làng và màu xanh mau hè ở đây.
Khắp nơi xanh biếc.
Đây đây!!! Đây chính là gái Elena người Nga thì đúng là tâm hồn ăn uống và đam mê đồ ăn Hàn giống mình. Bả có kênh IG siêu hot bên Nga, chuyên quay mấy content ăn đồ Hàn với làm kimchi triệu view. Ai mà ngờ, bạn bè IG cũng vui vậy chứ.
Màu xanhhhhh
Màu xanhhhhh
Xin hãy chìm vào màu xanh này
Một chị vừa mờ vừa lem. Nhưng cái cung điện phía sau thì đẹp.
Lại xanh tiếp, chấm thêm vàng vàng.
Ôi mẹ ôi lần thứ 2 đi Hàn vào mùa Hè và nó đẹp không xém gì xuân hạ thu đông rồi lại xuân.
Đám cưới kiểu truyền thống Hàn.
Kiểu đủ hết vai nhà trai nhà gái. Vui tợn.
Mặt mũi ai cũng căng thẳng tưởng cưới thật hay gì =)))
Hai tiện tì.. á lộn lộn, mình là mẹ cô dâu còn bà Elena là… mẹ chú rể =))))
안녕하세요
Một trong những phút giây tuyệt đẹp, buổi chiều muộn, chúng mình cùng ngồi nghỉ bên hiên nhà vắng, 리치 khiêu vũ trong nắng chiều, trong vô thanh vô âm, còn chúng mình thì ngồi lặng ngắm.
Chào nhé, mùa hè biếc xanh và những người bạn của tôi. KOREA Invites U. Hàn Quốc mời bạn!

Bài viết gốc dưới đây, nếu có bất kỳ câu hỏi nào cần trả lời gấp, các bạn để lại comment tại bài gốc để được trợ giúp nhanh nhất nhé

Link bài gốc từ: https://www.facebook.com/esheep.esheep/posts/10160655902498531?ref=embed_post

Related posts

Hello September

Có hẹn với mùa thu

Yêu Bếp Muôn Nơi #YêuBếpeverywhere